Thứ Năm, 19/09/2024
No menu items!
Đăng ký ngay khoá học TIMO để nhận ưu đãi
HomeLịch thiKỳ thi IKMCKỲ THI TOÁN QUỐC TẾ KANGAROO - KỲ THI IKMC 2023

KỲ THI TOÁN QUỐC TẾ KANGAROO – KỲ THI IKMC 2023

Thông tin chung về kỳ thi IKMC

Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo là kỳ thi Toán có quy mô lớn nhất thế giới. IKMC được tổ chức dưới hình thức phi lợi nhuận.

Trải qua gần 3 thập kỷ phát triển và lớn mạnh, hàng năm kỳ thi thu hút trên 6.000.000 thí sinh đến từ khoảng 70 quốc gia tham dự, bao gồm cả Việt Nam. Kỳ thi ra đời nhằm nhân rộng niềm vui học Toán theo hướng phát triển tư duy. Thông qua hình thức trắc nghiệm và nội dung gắn liền với thực tế đời sống.

Tháng 3/2016, lần đầu tiên Kỳ thi Toán Kangaroo – IKMC được tổ chức tại Việt Nam. Cuộc thi do Quỹ Phát triển Giáo dục IEG – IEG Foundation* phối hợp với Đại học Giáo dục – ĐH Quốc gia Hà Nội tổ chức. Cuộc thi tổ chức tại 5 điểm thi tập trung tại Hà Nội và 1 điểm thi tại TP Hồ Chí Minh.

Sau 7 năm tổ chức chuyên nghiệp và chất lượng, tính đến năm 2022, IKMC đã lan tỏa mạnh mẽ. Cuộc thi đã thu hút được hơn 100.000 thí sinh đam mê Toán học đến từ 900+ cơ sở giáo dục trên khắp cả nước tham gia.

THÔNG TIN KỲ THI IKMC 2023

Thời gian, địa điểm

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

1. Đăng ký theo trường: Thí sinh đăng ký và nộp lệ phí tại trường. Nhà trường sẽ tổng hợp danh sách thí sinh theo mẫu và gửi lại cho Ban tổ chức sau khi hết hạn đăng ký.

Mẫu phiếu đăng ký tại trường: sẽ được tải lên.

2. Đăng ký trực tuyến (online): Các thí sinh có thể đăng ký trực tiếp với Ban tổ chức qua Website . *Chỉ áp dụng cho thí sinh tại các trường không tổ chức đăng ký theo trường.

CẤU TRÚC ĐỀ THI

Đề thi được đưa ra dưới dạng trắc nghiệm, do Hiệp hội Toán quốc tế Kangaroo biên soạn và cung cấp bằng Tiếng Anh cho các quốc gia. BTC tại Việt Nam sẽ tiến hành dịch đề thi ra Tiếng Việt. Các thí sinh sẽ được cung cấp đề thi song ngữ Anh – Việt.

Đề thi mỗi cấp độ được chia làm 3 phần:

Với mỗi câu trả lời sai thí sinh bị trừ ¼ số điểm tương ứng với số điểm của câu hỏi. Học sinh không trả lời không được cộng điểm và cũng không bị trừ điểm.

Các thí sinh tham khảo và luyện tập miễn phí đề thi Kangaroo các năm trước đây. Cách đăng ký thành viên câu lạc bộ KMC tại https://kurio.vn

KHÓA ÔN BỔ TRỢ

Để hỗ trợ cho các em học sinh ôn luyện cho kỳ thi IKMC, Codemath có các khóa học:

Chi tiết khóa học xem tại: https://codemath.vn/course

Đăng ký luyện đề tại link:  https://codemath.vn/exam-list

Để thêm thông tin tư vấn, hỗ trợ, vui lòng liên hệ qua Email: codemath.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ToanCodeMathVN

hoặc qua số hỗ trợ: 0346.475.489

Bài viết liên quan

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

SIÊU SỰ KIỆN Nhận bộ tài liệu luyện thi Toán Olympic quốc tế hoàn toàn MIỄN PHÍ

Đọc nhiều

Nhận xét mới nhất