Đăng ký ngay khoá học lập trình hè này giúp trẻ phát triển các kỹ năng tư duy logic, sáng tạo, giải quyết vấn đề thông qua lập trình. Chương trình khoá học hè 2025 của Lập trình CodeMath được thiết kế dành riêng cho học sinh từ khối lớp 3 đến khối lớp 5, giúp các em làm quen với lập trình, xây dựng ứng dụng, phát triển tư duy toán học và tiếp cận các công nghệ hiện đại.
💡 Các khóa học chính thức khai giảng vào tháng 6/2025
💡 Sĩ số học viên giới hạn 12hs/Lớp đảm bảo chất lượng giảng dạy
1. Khóa học lập trình Junior (game – ứng dụng) dành cho trẻ từ 8 đến 9 tuổi
Khóa học này dành cho các em nhỏ mới bắt đầu tiếp cận lập trình, giúp làm quen với ngôn ngữ lập trình trực quan Scratch. Nội dung chương trình học tập trung vào việc phát triển tư duy logic thông qua các dự án lập trình cơ bản như xây dựng trò chơi, tạo hiệu ứng hoạt hình và ứng dụng đơn giản.
Nội dung khóa học
- Giới thiệu làm quen với lập trình Scratch qua hoạt động thực tế
- Thực hành với các khối lệnh cơ bản
- Tạo tương tác cơ bản (sự kiện khi nhấn phím, cảm biến va chạm).
- Lập trình kể chuyện tương tác (nhân vật di chuyển, nói chuyện).
- Thực hành sáng tạo với trò chơi đơn giản.
- Dự án cuối khóa – Học sinh tự tạo một câu chuyện hoặc trò chơi đơn giản.
Khai giảng: Tháng 6/2025
2. Khóa học lập trình ứng dụng dành cho trẻ từ 9 đến 13 tuổi
Khóa học lập trình ứng dụng dành cho trẻ từ 9 đến 13 tuổi hướng đến việc nâng cao kỹ năng lập trình thông qua ngôn ngữ Scratch. Học viên sẽ được học cách xây dựng các ứng dụng thực tế, tạo trò chơi có tính tương tác cao và hiểu sâu hơn về tư duy thuật toán.
Nội dung khóa học
1. Mở đầu: Làm quen giao diện phần mềm, lập trình cho nhân vật di chuyển với lệnh di chuyển và vòng lặp.
2. Cảm biến va chạm: Làm quen với cảm biến va chạm, câu lệnh điều kiện IF
3. Cảm biến bàn phím: Làm quen với cảm biến bàn phím, điều khiển nhân vật di chuyển theo 4 hướng cơ bản bằng cách thay đổi x,y.
4+5. Trò chơi Mê cung 1:
- Lên kịch bản cho trò chơi.
- Cách thêm nhân vật ngoài thư viện chương trình.
- Kết hợp cảm biến bàn phím và cảm biến va chạm tạo sản phẩm đầu tiên.
- Cách hiển thị thông báo ra màn hình.
6. Biến số: Tìm hiểu về biến, cách sử dụng biến.
7+8. Trò chơi Hứng táo:
- Ôn tập chuyển động dọc, ngang bằng cách thay đổi x,y.
- Luyện tập cảm biến va chạm và sử dụng biến.
9. Trò chơi Đỡ bóng: Hướng của nhân vật, ôn tập chuyển động theo hướng.
10. Trò chơi Ném táo: Làm quen với dạng game ném vật vào mục tiêu.
Khai giảng: Tháng 6/2025
3. Khóa học lập trình Toán dành cho trẻ từ 9 đến 13 tuổi
Lập trình Toán là khóa học kết hợp giữa lập trình và tư duy toán học, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải bài toán bằng thuật toán, phát triển tư duy tính toán và làm quen với các phương pháp lập trình toán học hiện đại. Đây là khóa học phù hợp với những học sinh có định hướng tham gia các kỳ thi tin học trẻ hoặc muốn nâng cao khả năng lập trình thuật toán.
Nội dung khóa học
1. Cấu trúc lặp
- Vòng lặp với số lần xác định
- Vòng lặp với số lần chưa biết
2. Kĩ thuật đếm, cộng dồn: Kĩ thuật đếm, cộng dồn
3. Ước và bội: Dùng vòng lặp để tìm ước, ƯCLN, BCNN
4. Mảng: Làm quen với mảng, xử lý mảng đơn giản
5. Dãy số cách đều: Dùng vòng lặp và mảng giải dãy số cách đều
6. Dãy số không cách đều 1: Dùng vòng lặp và mảng giải dãy số không cách đều
7. Dãy số không cách đều: Dùng vòng lặp và mảng giải dãy số không cách đều
8. Dãy số cách đều: Dùng vòng lặp và mảng giải dãy số cách đều
9. Luyện tập vòng lặp: Dùng vòng lặp giải một số bài toán số học
10. Xâu 1: Làm quen với xâu, tạo xâu, duyệt xâu, tính tổng chữ số
11. Xâu 2: Đếm ký tự, quy đổi ký tự
12. Xâu 3: Kĩ thuật nối dồn tạo xâu mới từ xâu ban đầu
Khai giảng:Tháng 6/2025
Đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội học tập và khám phá công nghệ cùng Lập trình CodeMath!
Fanpage: ToanCodeMathVN hoặc qua số hỗ trợ: 0972.625.630